Máy lọc không khí là một trong những thiết bị gia dụng thiết yếu được sử dụng trong gia đình, có khả năng lọc sạch mọi bụi bẩn có trong không khí nhờ vào cấu tạo của màn lọc bên trong thông qua những lớp màn lọc đó giúp bỏ được các tác nhân như mùi hô, vi khuẩn, nấm mốc gây hại.


Các dòng máy lọc không khí hiện nay

Việc phân chia phân loại các dạng chủng loại máy lọc không khí theo từng nhu cầu là việc rất cần đáng chú ý vì vậy chúng ta có thể nhận thấy ngay sau dưới đây:

Máy lọc không khí phòng riêng

Đầu tiên chúng ta sẽ thấy rằng loại máy lọc không khí sử dụng trong phòng riêng này được dùng khá phổ biến. Bởi vì công dụng của nó sẽ được vận dụng hết công xuất lợi ích khi người dùng sử dụng nó trong căn phòng không gian riêng của mình

Máy lọc không khí trên ô tô

Với dòng máy lọc khí trên ô tô hiện nay cũng được khá nhiều người sử dụng lợi ích của nó mang lại khá công dụng, giúp ô tô khử hết mùi hôi đồng thời giúp cho người đi xe chống được say xe. Thông thường chiếc máy không khí trên ô tô thường được thiết kế nhỏ gọn dùng điện tích 12 V.

Máy lọc không khí phòng toàn phòng

Đối với dòng máy lọc khí này công xuất sẽ rất lớn có thể cung cấp tất cả sạch cho toàn bộ căn nhà của bạn. Tuy nhiên chi phí sẽ rất lớn nếu sử dụng loại máy này.

Máy lọc không khí tốt nhất sử dụng tiết kiệm điện?


1. Máy lọc không khí Sharp

Trong khi đó các mặt hàng như máy lọc khí và các sản phẩm đồ gia dụng chủ lực khác cũng đều được gia công một tỉ mỉ dưới những nhà máy trước khi phân phối ra ngoài thị trường. Nhìn chung ưu điểm của máy lọc khí của sharp có rất nhiều tính năng cho người dùng lựa chọn.

Sản phẩm chủ lực gồm có như máy lọc khí phòng riêng, máy lọc khí phòng khách dành cho không gian lớn. Điểm nhấn ở trong sản phẩm của sharp là màn lọc cao cấp có khả năng tạo nhiều ion âm, giúp cho cân bằng và lọc cho không khí luôn giữ được độ ẩm và diệt hết hoàn toàn kháng khuẩn virut gây hại.

Một số máy lọc khí bán chạy được nhiều người dùng và đánh giá cao như máy lọc Sharp FP-GM30E-B, Sharp FP-F40E-W và SHARP FP-F30E-C.

2. Máy lọc không khí Panasonic

Về ưu điểm của các dòng máy lọc khí của panasonic rất hiện đại, tính năng thiết kế tinh tế.
Ngoài ra với công nghệ NanoE độc quyền giúp lọc không khí một cách vượt trội giúp làm sạch ô nhiễm ở khoảng cách 30cm từ cả mặt sàn. Đồng thời bổ sung chức năng làm ẩm kết hợp với tính Hydrat hóa của Nano, nó có thể giúp khôi phục lại độ ẩm của da đến mức tự nhiên.

3. Máy lọc không khí Hitachi 

Máy lọc không khí Hitachi  có tốt không? Hitachi một hãng sản xuất Nhật Bản là một tập đoàn đa quốc gia  đứng vị trí 371 top những công ty lớn nhất thế giới. Không kém gì so với hãng sản xuất máy lọc khí của Panasonic hầu hết những sản phẩm mà hãng Hitachi cho ra đời đều là những sản phẩm vượt ngoài mong đợi của khách hàng.

Đặc điểm trong cấu tạo bên trong của máy lọc khí hãng hitachi có ưu điểm ở màng lọc bằng chất lượng kép không rỉ, giúp cho độ bền được nâng cao. Ngoài ra các tính năng khác đều được trang bị công nghệ hiện đại như những hãng hàng đầu trên thị trường.

Một cái hay nữa đó là chức năng điều chỉnh của dòng máy lọc khí Hiachi rất dễ dàng sử dụng và điều chỉnh, cộng thêm các chức năng tạo ẩm, tăng cường độ ẩm mang đến cho người dùng sự thoải mái tuyệt đối hài lòng.

Trên đây là danh sách các dòng máy lọc không khí tốt hiện nay, được khách hàng tại Việt Nam quan tâm sử dụng. Gửi cho chúng tôi ý kiến của bạn để hoàn thiện hơn trong nội dung bài viết!