Máy lọc không khí Chungho 6-Way ULPA A850 sử dụng bộ lọc HEPA, có khả năng lọc bụi, khử mùi hiệu quả.

Máy lọc không khí Chungho 6-Way ULPA A850 có khả năng làm sạch sâu và đa chiều nhờ công nghệ lọc HEPA, nhờ vậy mà có thể loại bỏ tới gần như toàn bộ các hạt bụi mịn, li ti luôn tồn dư trong không khí.
ChungHo đã dần thay đổi thói quen của người tiêu dùng với những dòng máy lọc không khí thế hệ cũ với những bộ lọc thô sơ, thiếu an toàn, tính năng đơn giản sang những thế hệ máy lọc cao cấp hơn, an toàn hơn với nhiều tiện ích hơn. Máy lọc không khí đa chiều Chungho 6-WAY ULPA A850 là một trong những sản phẩm như thế. Với những tính năng vượt trội, chất lượng lọc khí cao cùng thiết kế sang trọng, hiện đại, đó chắc chắn là sản phẩm mà người tiêu dùng sẽ không phải thất vọng.

Máy lọc không khí Chungho 6-Way ULPA A850 có những tính năng vượt trội như sau :

- Hiệu quả lọc siêu sạch với bộ lọc Ulpa

- Bộ lọc 4 cấp giúp không khí luôn sạch: Bộ lọc thô (Prefilter);  Bộ lọc trung gian (Medium filter); 
Bộ lọc Ulpa (ULPA filter); Bộ lọc khử mùi (Deodorizing)

Thiết kế 2 hệ thống 4 cấp lọc cho hiệu quả lọc nhanh hơn

Lọc sạch nhanh hơn với không gian rộng hơn với 6 chiều

Đèn cảnh báo về chất lượng không khí

Thiết kế mỏng, trang nhã và dễ lắp đặt hoặc treo tường

Lưu ý :
Sử dụng đúng cách :

Khi mới khởi động, bạn nên bật tốc độ lọc tối đa để máy nhanh chóng làm sạch không khí ô nhiễm trong phòng. Sau vài phút, có thể điều chỉnh tốc độ lọc giảm xuống.Chúng ta nên bật máy lọc 24/7 ở chế độ “Auto” để không khí trong phòng luôn trong lành và lưu thông liên tục, còn khi ngủ, nên bật chế độ lọc “Ban đêm” hoặc chế độ “Hẹn giờ” để tiết kiệm điện năng.

Vệ sinh đúng kiểu :

Muốn vệ sinh sạch máy lọc thì trước hết cần phải biết được trong máy có những bộ phận gì, vệ sinh cái nào trước. Rửa xog thì phơi khô, sắp xếp các bộ phận một cách hợp lý để mau khô. 

Cách vệ sinh thì mỗi người có 1 cách vệ sinh khác nhau nhưng đều hướng đến một mục tiêu là làm thế nào để máy lọc sạch nhất và dùng được lâu, bền.