Mục đích của máy lọc khí giúp cho môi trường không gian nhỏ trong gia đình có một bầu không khí sạch có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, điều đáng bàn ở đây không phải là người dùng nào cũng có hiểu biết thông tin về sản phẩm, để biết cách lựa chọn cho mình một máy lọc không khí tốt nhất.

Bán máy lọc không khí - Công ty An Khánh là địa chỉ cung cấp sản phẩm máy lọc không khí, màng lọc không khí, máy hút ẩm uy tín chất lượng giá tốt nhất tại Việt Nam.


Các dòng máy lọc không khí hiện nay?

Máy lọc không khí phòng toàn phòng: Đối với dòng máy lọc khí này công xuất sẽ rất lớn có thể cung cấp tất cả sạch cho toàn bộ căn nhà của bạn. Tuy nhiên chi phí sẽ rất lớn nếu sử dụng loại máy này.

Máy lọc không khí phòng riêng: Đầu tiên chúng ta sẽ thấy rằng loại máy lọc khí sử dụng trong phòng riêng này được dùng khá phổ biến. Bởi vì công dụng của nó sẽ được vận dụng hết công xuất lợi ích khi người dùng sử dụng nó trong căn phòng không gian riêng của mình.

Máy lọc không khí trên ô tô: Với dòng máy lọc khí trên ô tô hiện nay cũng được khá nhiều người sử dụng lợi ích của nó mang lại khá công dụng, giúp ô tô khử hết mùi hôi đồng thời giúp cho người đi xe chống được say xe. Thông thường chiếc máy không khí trên ô tô thường được thiết kế nhỏ gọn dùng điện tích 12 V.

Phương pháp lựa chọn phân khúc giá máy lọc không khí

Đầu tiên là phân khúc giá rẻ sẽ có những chiếc máy lọc khí mini bé nhỏ với mức giá giao động từ 500k đến 1,5tr. Tuy nhiên với mức giá như vậy tính năng và lợi ích của sản phẩm sẽ chỉ được hạn định ở mức cơ bản thông thường.

Thứ hai đó chính là phân khúc tầm trung tầm giá giao động từ 1,5 triệu đến 5,5 triệu. Với tầm giá này được nhiều người sử dụng nhất. Mọi tính năng đều đầy đủ giúp giải quyết được vấn đề giúp lọc khí sạch cho đình bạn một cách tốt nhất.

Thứ ba đó là phân khúc cao cấp từ 5 triệu đến 15 triệu, ở mức giá này thì mọi tính năng đều rất hoàn hảo, từ bề ngoài thiết kế cho đến bên trong các cấu tạo bộ phận của máy.

Lời khuyên của chúng tôi dành cho người dùng nên tự xác định nhu cầu của mình để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, tùy theo điều kiện kinh tế. Giả sử nếu bạn là một người thu nhập trung bình thì việc lựa chọn một chiếc máy lọc khí ở mức giá tầm trung là rất phù hợp rồi.

Tuy nhiên nếu tiêu chí của bạn cao hơn ở ngưỡng nhu cầu, như bạn có một mức thu nhập tốt và muốn mua sắm cho gia đình mình những sản phẩm phải thật tinh tế, thì việc lựa chọn những sản phẩm tầm giá cao cấp là rất hợp lí.