Với Tình yêu và niềm Đam mê khởi nghiệp. Công ty TNHH Đầu tư và Sản xuất An Khánh ra đời định vị thương hiệu là đơn vị cung cấp Máy lọc không khí chính hãng tại Việt Nam. Hiểu được tầm quan trọng mà thiết bị của mình đang cung cấp. Những năm qua Công ty An Khánh đã không ngừng nỗ lực phát triển mình.

An Khánh sở hữu đội ngũ công nhân viên là những người có kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe. Và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Nhiều năm qua An Khánh luôn nỗ lực và sáng tạo không ngừng nhằm nghiên cứu chọn lọc đưa ra các sản phẩm mới. Ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới.



Những sản phẩm mà An Khánh mang đến trên thị trường được khách hàng ủng hộ cao bởi sự hiệu quả; bền và chất lượng của nó. Bỏ qua những suy nghĩ về lợi nhuận; công ty chúng tôi luôn hoạt động với cái tâm trong nghề định hướng tư tưởng phát triển lâu bền. Luôn đảm bảo các sản phẩm Máy lọc không khí, màng lọc không khí, máy hút ẩm mà chúng tôi cung cấp ra thị trường đều có chất lượng tốt nhất. Ngày càng hoàn thiện chuỗi cung ứng sản phẩm tạo điều kiện hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

Những điểm mạnh của chúng tôi

Là một trong những đơn vị tiên phong trong thị trường cung cấp các sản phẩm máy lọc không khí tại Việt Nam. Chúng tôi am hiểu sâu các đặc tính của thiết bị, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ mọi thắc mắc của quý khách hàng. Tại An Khánh hiện nay chúng tôi cung cấp cả các sản phẩm bổ trợ như: Máy hút ẩm, màng lọc không khí phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với tiềm lực tài chính dồi dào, kinh nghiệm triển khai phong phú và đội ngũ nhân lực tận tâm. An Khánh tự tin khẳng định uy tín và sức mạnh hội tụ. Trở thành một doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Máy lọc không khí. Các sản phẩm máy lọc không khí của chúng tôi luôn có chất lượng tốt nhất trên thị trường. Được quý khách hàng tin tưởng sau quá trình sử dụng. Với kinh nghiệm hoạt động cung cấp sản phẩm nhiều năm; công ty chúng tôi tự tin mang đến các sản phẩm Máy lọc không khí với giá ưu đãi nhất trên thị trường. Đi kèm với chế độ bảo hành, hỗ trợ khách hàng tận tình nhất.

Thông tin thêm về chúng tôi

Công ty TNHH Đầu tư và Sản xuất An Khánh
Địa chỉ:
Tại Hà Nội: 
Cơ sở 1: : Số 228-C5 khu đô thị Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội (Mở cửa: 8h30 đến 18h30)
Cơ sở 2: S4 Season Avenue, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông ( 8h - 20h)
Tại TP Hồ Chí Minh: 
Cơ sở 1: 702/58 Điện Biên Phủ ( Hoặc vào bằng hẻm 219 đường 3/2 ), P10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh. ( 9h - 21h)
Cơ sở 2: Số 43M Hồ Văn Huê, P9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh ( 8h - 17h)
Tại Đà Nẵng:
Cơ sở: Số 152/40b Phan Thanh, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng ( Cạnh ĐH Duy Tân )
Hotline: 086 733 1111
Điện thoại: 0946 164 386
Email: haitran1978@gmail.com
Website: https://banmaylockhongkhi.com/